top of page
  • Writer's pictureManushya Foundation

Today is the #InternationalDayForTolerance! 💖 Let's embrace the uniqueness of each other!







Today is the #InternationalDayForTolerance! 💖 Let's embrace the uniqueness of each other! (Thai 🇹🇭 version below👇🏻)


📍This day is a reminder to spread respect, acceptance, and appreciation for the rich diversity among us. It reflects the values of tolerance, equality, and mutual respect shared by all people. ‼️ However, racism, xenophobia, ableism, sexism, or discrimination against LGBTIQ+ are still present.


✊ That is why Manushya Foundation stands up to eliminate all forms of intolerance that occur in today's world.


➡️ How can we bring a change together?

💫 Be the change you want to see! Keep your mind and heart open in any interaction, even when someone's opinion differs from yours.

📖 Learn more! Follow our website and social media to learn more about our movement for equality, social justice, and human rights!


🤍 In Sanskrit, Manushya means "human being." Our organization was founded in 2017 with the vision of building a movement of Equal Human Beings #WeAreManushyan. Since then, we have been tirelessly advocating alongside local communities for the rights of marginalized groups and educating the public about their issues.


#WeAreManushyan - Equal Human Beings! 💕


💡How are you contributing to less intolerance in our world? Let us know in the comments by saying #WeAreManushyan!



—————


วันที่ 16 พฤศจิกายนของทุกปีเป็น #วันสากลแห่งการยอมรับความต่าง #InternationalDayForTolerance! 💖 มายอมรับและทำความเข้าใจในเอกลักษณ์ของแต่ละคนกันเถอะ!


📍ถือเป็นอีกวันสำคัญที่มาย้ำเตือนพวกเราทุกคนให้เคารพ และยอมรับคุณค่าในความแตกต่างที่หลากหลายและงดงามในตัวของพวกเราทุกคน และยิ่งเป็นการส่งเสริมให้เราเห็นคุณค่าในการยอมรับความแตกต่าง ความเท่าเทียม รวมถึงการเคารพซึ่งกันและกันและเป็นสิ่งที่ทุกคนมีร่วมกัน แต่ในปัจจุบันพวกเรากลับยังคงเห็นปัญหาการเหยียดเพศ การเหยียดเชื้อชาติ การล้อเลียนความพิการ การเหยียดเพศและการเลือกปฏิบัติต่อกลุ่มเพศหลากหลายเกิดขึ้นอยู่


✊ด้วยเหตุนี้ จึงเป็นเหลุผลสำคัญที่ทำให้มานุษยะจำเป็นที่จะต้องลุกขึ้นมายืนหยืดเพื่อกำจัดอคติในทุกรูปแบบที่ยังคงปรากฎให้เห็นอยู่ในปัจจุบัน


➡️ พวกเราจะร่วมมือกันสร้างความเปลี่ยนแปลงได้อย่างไร?

💫มาร่วมเป็นหนึ่งในการสร้างความเปลี่ยนแปลงที่คุณอยากจะเห็น เปิดใจในทุก ๆ การมีส่วนร่วม ไม่ว่าแนวคิดของเขาจะต่างจากคุณอย่างสิ้นเชิงเลยก็ตาม!

📖 ติดตามบทความผ่านทางเว็บไซต์และโซเชียลมีเดียของพวกเราเพื่อเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับการต่อสู้เพื่อความเท่าเทียม การสร้างสังคมที่เป็นธรรมและสิทธิมนุษยชน


🤍ในภาษาสันสกฤต มานุษย แปลว่า "มนุษย์" มูลนิธิมานุษยะก่อตั้งขึ้นในปี 2560 ด้วยวิสัยทัศน์ที่จะสร้างความเคลื่อนไหวเพื่อความเท่าเทียมของมนุษย์ #WeAreManushyan นับตั้งแต่ก่อตั้งองค์กร พวกเราร่วมต่อสู้กับชุมชนอย่างไม่ย่อท้อเพื่อปกป้องสิทธิของกลุ่มคนชายขอบและเผยแพร่ความรู้และความเข้าใจที่ถูกต้องเกี่ยวกับเรื่องราวของพวกเขาให้สังคมได้รับรู้


💡หากคุณเองก็เป็นส่วนหนึ่งในการช่วยขับเคลื่อนและกำจัดอคติต่อการยอมรับความต่าง ร่วมคอมเม้นต์ #WeAreManushyan กับพวกเราในโพสต์นี้!


#สิทธิมนุษยชน #ความเท่าเทียม #การยอมรับความต่าง #ความยุติธรรม #การยอมรับความเห็นต่าง #อคติต่อความแตกต่าง #หยุดเลือกปฏิบัติ #หยุดเหยียดเพศ #หยุดเหยียดเชื้อชาติ #ยอมรับเพศหลากหลาย


bottom of page